Sunday, February 22, 2015


Xuân Liên Hội Chiến Sĩ VNCH DFW
Thursday, 12 February 2015 00:00

Tác Giả 
Phương Thụy
Arlington-  Liên Hội Chiến Sĩ VNCHDFW đã tưng bừng tổ chức mừng Xuân Chiến Sĩ Ất Mùi 2015 tại Nhà hàng Thanh Thanh, thành phố Grand Prairie, Texas vào tối ngày Thứ Bảy 07 tháng 2 năm 2015 với khoảng 350 người tham dự.

alt

Chào quốc kỳ

Đây là sinh hoạt thường niên đã đi vào truyền thống đoàn kết để anh em quân đội đoàn tụ vào những ngày cuối năm, mừng năm mới âm lịch cổ truyền của dân tộc, hướng lòng về quê hương cầu nguyện cho tự do dân chủ sớm trở về cho dân tộc, và nhớ lại những mùa xuân tao loạn tại quê nhà. Tham dự có quý niên trưởng, Thiếu Tướng Đặng Đình Linh, Đinh Thạch On, Lê Đình Luân, Đàng Thiện Ngôn, Đỗ Trang Phúc, Lê Chu, Nguyễn Văn Nhựt, và nhị vị Đại Tá Hoa Kỳ, Sullivan và Belcher từng tham chiến tại Việt Nam. Nghị viên Haltom city, Tiến sĩ Trương Minh Ẩn. Chủ tịch cộng đồng Dallas, Phạm Trung Hậu. Bác sĩ Đàng Thiện Hưng, Chủ tịch Ủy Ban Xây Dựng Tượng Đài Việt Mỹ Arlington. Cùng các vị hội trưởng các hội đoàn quân đội và dân sự như Hội Thủ Đức DFW, Hội Không Quân, Hội Ái Hữu Thừa Thiên Huế, Hội Ái Hữu Bình Định, Hội Cao Niên Dallas.

alt

alt

Tân Ban Chấp Hành Liên Hội

Sau nghi thức chào quốc kỳ, niệm hương trước bàn thờ tổ quốc, và đoàn lân Pháp Quang múa mừng năm mới, Chủ tịch Liên Hội, chiến hữu Nguyễn Hữu Duyệt lên chào mừng quan khách và nói mùa xuân là mùa của hội ngộ đoàn viên, mùa của vị tha hỷ xả, mùa của hy vọng để những điều không hay của năm cũ qua đi, xin kính chúc quý niên trưởng và các bạn một năm mới an khang, thịnh đạt, và hạnh phúc. Sau đó là lễ trình diện tân ban chấp hành Liên Hội gồm có: Liên Hội trưởng, Nguyễn Hữu Duyệt. Phó nội vụ, Trần Đình Ngọc. Phó ngoại vụ, Nguyễn Văn Nở. Tổng thư ký, Võ Tấn Y. Thủ quỹ, Đặng Phước Reng, cùng các ban, các cựu Liên hội trưởng, và quý niên trưởng. Nhân dịp này, Liên hội trưởng cũng giới thiệu đặc san Xuân Chiến Sĩ Ất Mùi 2015 gồm nhiều bài viết, nhận định, hay hồi ký về hoạt động các quân binh chủng quân lực VNCH, và dĩ nhiên không thể thiếu bài Sớ Táo Quân Liên Hội.

Tiếp theo, niên trưởng Đinh Thạch On, cố vấn Liên Hội lên chúc Tết mọi người tham dự và nói, chiến tranh, hận thù chia rẽ của năm cũ đã qua đi, mùa xuân lại đến với những ước vọng chan hòa cho một nền hòa bình trong năm mới, xin chúc thế giới được hòa bình an lạc, chúc cho Hoa Kỳ mãi mãi vững mạnh để trở thành quốc gia đứng hàng đầu trong việc duy trì an ninh thế giới, xin chúc cho quê hương sớm được tự do dân chủ, chúc quý vị và quý quyến một năm mới Ất Mùi vạn sự như ý.

Phần hai của chương trình là văn nghệ quân đội với các bài hợp ca đơn ca nói về người lính và xuân quê hương , và kết thúc với phần dạ vũ.

alt

Hợp ca Lục quân Việt Nam

alt

alt

alt

alt

alt

Một tiết mục văn nghệ

alt

Huynh đệ chi binh

No comments:

Post a Comment